Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Kinh nghiệm đi Vinpearl Land Nha Trang

Khi đến với thành phố biển Nha Trang, có một địa điểm du khách không thể bỏ qua, đó là Thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Land. Từ trung tâm thành phố nhìn ra biển Quý khách có thể thấy Vinpearl Land nằm trên đảo Hòn Tre. Vinpearl Land là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất không chỉ ở Nha Trang mà còn ở cả khu vực miền Trung. 
Nhiều Quý khách khi đến Nha Trang đều muốn có 1 ngày trải nghiệm tuyệt vời ở Vinpearl Land. Do đi tự túc nên nhiều bạn hay thắc mắc mua vé ở đâu, giá vé như thế nào, và bao gồm những gì, di chuyển ra sao, ... Dưới đây mình sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để Quý khách tham khảo và có một chuyến du lịch Nha Trang tuyệt vời nhé!

1. Địa điểm mua vé, giá vé
Chỉ cần liên hệ với mình để được tư vấn và giao vé tận nơi miễn phí, nhanh chóng với giá rẻ.

Giá vé Vinpearl Nha TrangGia-ve-va-xe-Vinpearl1

Bảng giá vé Vinpearl Land Nha Trang

2. Quảng đường, phương tiện di chuyển

– Xe du lịch đưa đón tại khách sạn, văn phòng tour trong thành phố với giá rẻ nhất và chất lượng dịch vụ cao của Vinabus. Bảng giá và lịch xe đón khách như sau:
Minibus-price-VI
Bảng giá xe và lịch xe đưa đón đi Vinpearl Land Nha Trang
– Taxi từ trung tâm thành phố Nha Trang Center đến Vinpearl Land từ 6.5km – 7km. Giá khoảng 100.000/lượt - 120.000/lượt.

3. Quý khách nên mang theo:

– Mỗi người được mang theo 1 chai nước suối nhỏ 500ml.
– Không được đem đồ ăn. Chỉ được mang đồ ăn cho em bé hoặc đồ ăn cho người có chế độ đặc biệt.
– Kem chống nắng, nón lưỡi trai hoặc nón vành vì bên Vinpearl rất nắng.
– Đồ tắm và đồ thay : nếu Quý khách bơi ở công viên nước hoặc tắm biển. Hoặc mua đồ tắm ở Vinpearl.
– Đem theo khăn tắm cá nhân hoặc mượn khăn tắm miễn phí ở Vinpearl nhưng Quý khách sẽ phải đặt cọc tiền.

4. Hành trình vui chơi 1 ngày tại Vinpearl Land Nha Trang
Sau khi có các điều kiện cần ở bên trên, bây giờ là lúc Quý khách bắt đầu đi Vinpearl Land. Quý khách sẽ được đi khoảng 12 - 15 phút bằng cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với độ dài  3320 m. Từ trong cabin Quý khách có thể ngắm cảnh hoặc chụp hình tự sướng để ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp trên cáp treo.

Các khu trò chơi ở Vinpearl như sau: Xem hình ảnh Vinpearl Land Nha Trang
A. Hấp dẫn với những không gian vui chơi gia đình:
- Thủy cung: Quý khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của gần 10.000 sinh vật biển đang tung tăng bơi lội như cá mập, cá đuối, rùa biển, ... từ đường hầm ống thủy cung đầu tiên tại Việt Nam.
- Thế giới games: Nơi hội tụ tất cả các trò chơi điện tử hấp dẫn: đua ngựa, đập búa, đua mô tô, bắn súng, nhảy audition, ...
- Vườn lan: sẽ mang đến cho Quý khách một không gian thanh bình, tươi mát và đầy màu sắc.
- Trúc lâm tịnh viện: Quý khách và người hành hương sẽ đến với một không gian tâm linh, thành kính và hướng thiện. Mở cửa từ 9:00 - 16:00.
B. Sảng khoái với những trò chơi cảm giác mạnh:
- Tàu lượn siêu tốc: tàu lượn đột ngột thay đổi tốc độ và hướng đi trên đường ray uốn lượn sẽ đưa Quý khách đến với cảm giác cực mạnh và đầy ấn tượng.
- Tàu hải tặc: lao về phía trước, dạt ra phía sau, Quý khách sẽ được phen hú vía với cảm giác không trọng lượng nhưng đầy sảng khoái.
- Đu quay dây văng: Ở tư thế xoay tròn hoặc xoay nghiêng với độ cao 8m, trò chơi tạo cho Quý khách cảm giác như đang bay trong không gian.
- Đu quay lộn đầu: Mang tới cho bạn cảm giác mạo hiểm nhưng vô cùng hưng phấn khi bị xoay tròn hay lộn ngược 360 độ ở trên không trung.
- Bật nhảy Bungee: dành cho những Quý khách yêu thích và đam mê cảm giác được "bay bổng" trên không với các động tác nhào lộn, bật nhảy đầy hứng thú.
- Đường trượt núi: Với chiều dài kỷ lục 1.760m, đường trượt núi là cơ hội tuyệt vời để thỏa sức chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Nha Trang trong hành trình trượt núi từ độ cao 140m so với mặt biển.
- Công viên nước: Trong thế giới nước rộng lớn, bạn cùng những người thân yêu sẽ thỏa sức vui đùa và trải nghiệm cảm giác khoan khoái tột độ.
C. Chương trình hàng ngày:
- Lễ hội đường phố, chương trình nàng tiên cá và cho cá ăn, biểu diễn nhạc nước, Xiếc thú, biểu diễn cá heo và hải cẩu.

5. Ẩm Thực:
Nhà hàng Deli Land, Hương Việt, Chè Ba Miền, Món ngon Ba Miền, Làng ẩm thực và các quầy thức ăn nhanh.
Với những chia sẻ về thời gian, phương tiện, địa điểm vui chơi Vinpearl Land Nha Trang trong vòng 1 ngày trên đây eẽ phần nào giúp cho du khách đến Nha trang được thuận lơi hơn.
Kính chúc Quý khách có một chuyến đi chơi thật sảng khoái và đầy thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét